“Hiệp sĩ” phường An Phútiếp tục lập công

Cập nhật: 01-03-2019 | 09:20:43


Hiệp sĩ” Ngô Thành Công
(bìa phải) và đồng đội khống chế hai nghi phạm trộm xe máy

Sáng 28-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Xuân H. (29 tuổi, quê Đồng Nai) và Lê Quang D. (31 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi trộm cắp xe máy. Hai đối tượng này bị các “hiệp sĩ” phường An Phú và công an bắt quả tang vào sáng 27-2.

Trước đó, lúc 5 giờ 30 phút sáng 27-2, trong lúc tuần tra trên tuyến đường D27, KP.4, phường An Phú, “hiệp sĩ” và lực lượng CA phường An Phú đã phát hiện Lê Xuân H. cùng đồng bọn đột nhập vào khu nhà trọ trên tuyến đường này để trộm cắp xe máy BS 94E1 - 31798 của anh Ngô Việt Luân nên lập tức truy bắt. Được sự hỗ trợ của Cảnh sát giao thông TX.Thuận An, sau hơn 15km truy đuổi đối tượng qua nhiều tuyến đường, khi đến địa phận phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, các “hiệp sĩ” đã bắt giữ hai đối tượng cùng tang vật. Làm việc với lực lượng chức năng, 2 đối tượng H. và D. đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp xe máy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG - TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên