Bình Dương sớm đoạt vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 04-03-2014 | 00:00:00

Hôm nay (4-3), trên cụm sân vận động Bình Dương sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng của lượt về vòng loại bảng D, giải bóng đá U19 quốc gia năm 2014. Trước lượt đấu này, Bình Dương đã chính thức đoạt ngôi vô địch cùng 1 suất dự vòng chung kết tại Gia Lai sau khi đánh bại đối thủ chính, là An Giang với tỉ số 2-1 để tiếp tục xếp nhất bảng D với 19 điểm sau 7 trận bất bại. An Giang sau trận thua này dù vẫn giữ được vị trí nhì bảng với 11 điểm, nhưng khoảng cách giữa họ và đội bám đuổi là Đồng Tháp chỉ là 2 điểm khi giải chỉ còn 1 lượt đấu.

Ở lượt trận chiều nay (4-3), nếu Bình Dương thắng Đồng Tháp thì đội bóng chủ nhà sẽ giúp trao vé đi Gia Lai cho An Giang, trong trường hợp đội này không thể đánh bại được Long An. Tuy nhiên, An Giang đang nắm trong tay quyền tự quyết, chỉ cần họ thắng Long An thì Đồng Tháp cho dù có thắng Bình Dương cũng sẽ thành vô nghĩa.

NAM PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên