Bốc thăm FA Cup: Chờ đại chiến thành Manchester!

Cập nhật: 11-03-2013 | 00:00:00

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết FA Cup, Manchester City sẽ phải đối đầu với đội giành chiến thắng ở "đại chiến" Manchester United - Chelsea. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Wigan cùng đội thắng giữa cặp đấu của 2 đội bóng hạng dưới là Millwall và Blackburn.

  Chờ đợi trận derby thành Manchester.Kết quả bốc thăm này chắc chắn sẽ khiến không ít người cảm thấy thất vọng, bởi trong khi một nhánh đấu toàn ông lớn, thì nhánh kia toàn đối thủ chiếu dưới.

Như vậy, FA Cup năm nay sẽ chỉ được chứng kiến trận "chung kết sớm" thay vì một chung kết mang đúng ý nghĩa chờ đợi giữa các "ông lớn" của bóng đá Anh.

Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, huấn luyện viên Benitez cho hay: "Chúng tôi sẽ phải tập trung vào trận đấu sắp tới trước khi nghĩ đến Man City. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn."

Trong khi đó, nếu như vượt qua Chelsea, Manchester United sẽ có cơ hội trả lại món nợ mà họ đã vay Man City, đối thủ đã từng loại họ tại chính Wembley cách đây 2 năm.

Tại Old Trafford đêm qua, Manchester United đã có khởi đầu như mơ bằng hai bàn thắng của Chicharito và Rooney chỉ sau 11 phút bóng lăn. Tuy nhiên, niềm vui đó đã không theo họ trọn vẹn khi Hazard và Ramires đã thay nhau nổ súng mang về trận hòa 2-2 cho Chelsea trong hiệp 2.

Với kết quả này hai đội sẽ buộc phải tiến hành đá lại tại Stamford Bridge, để chọn ra đội bóng xứng đáng giành vé đi tiếp.

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Wigan và đội bóng giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Millwall - Blackburn.

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào hai ngày 13 và 14-4 tại sân Wembley.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên