Bốc thăm xếp lịch thi đấu mùa bóng V-League 2014: B.BD gặp khó khăn ở “khúc dạo đầu”

Cập nhật: 25-11-2013 | 00:00:00

Hôm qua (24-11), lãnh đạo CLB B.BD cho biết theo kết quả bốc thăm xếp lịch thi đấu do BTC giải công bố, đội B.BD phải tiếp tục đối diện với lịch thi đấu không mấy thuận lợi cho mục tiêu giành cúp vô địch sau hơn 5 năm trắng tay…

Theo lịch thi đấu này, đội B.BD sẽ đá trận khai mạc mùa giải V-League 2014 trên sân khách. Đối thủ mà thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng phải chạm trán, chính là Đương kim vô địch V-League, CLB Hà Nội T&T. Sau trận đấu này, B.BD sẽ được nghỉ 1 vòng đấu trước khi tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà Gò Đậu ở lượt đấu thứ ba. Sau đó, B.BD tiếp tục hành quân đến sân đối phương, làm khách của chủ nhà Thanh Hóa tại vòng 4. Sau vòng đấu này, các đội bóng sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán 2014.

Sau tết, B.BD sẽ bắt đầu hành trình chinh phục V-League 2014 bằng loạt 2 trận đấu khá dễ thở khi tiếp Đồng Nai (vòng 5) và làm khách của An Giang (vòng 6). Theo tính toàn của các chuyên gia bóng đá, nếu giành được kết quả thuận lợi trong trận khai mạc gặp Hà Nội T&T và sau đókhông bỏ qua cơ hội giành chiến thắng trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn, như: Than Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đồng Nai, An Giang thìB.BD sẽ ít nhất lọt vào tốp 3 đội dẫn đầu.

Sau hành trình được đánh giá là bước đệm này, B.BD mới thật sự đương đầu với những thách thức lớn cho tham vọng vô địch V-League khi lần lượt chạm trán với HAGL (sân Pleiku, vòng 7), Quảng Nam (vòng 8), V.Ninh Bình (vòng 9), Đà Nẵng (vòng 10, sân Chi Lăng), ĐTLA (vòng 11), V.Hải Phòng (vòng 12, sân Lạch Tray) và SLNA (vòng 13). Trong loạt trận đấu này, trận đấu với HAGL tại phố núi Gia Lai sẽ là then chốt, nhưng quyết định đến cơ hội vô địch lượt đi của đội bóng đất Thủ sẽ là 2 trận tử chiến với 2 ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là Đà Nẵng và SLNA.

Theo đánh giá của lãnh đạo CLB B.BD, nhìn chung lịch thi đấu mùa bóng V-League 2014 của đội nhà dù ít khắc nghiệt hơn so với mùa giải 2013, tuy nhiên lịch thi đấu mùa bóng năm nay đối với thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng cũng không hề thuận lợi. 

• CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên