Chặng 6 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 - Cúp Biwase: Chủ nhà bảo vệ thành công áo chấm đỏ

Cập nhật: 09-03-2022 | 19:14:23

(BDO) Sáng 9-3, chặng 6 Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 Cúp Biwase từ huyện Ninh Sơn đi TP.Phan Rang (Tháp Chàm) dài 125 km. Bằng chiến thuật hợp lý, Biwase Bình Dương đã bảo vệ thành công áo chấm đỏ sau khi đạt được điểm cao tại 3 đỉnh đèo Vĩnh Hy 1, 2 và 3.

Ban tổ chức giải trao thưởng cho các tay đua đạt thành tích cao sau vòng 6.

Với chiều dài 125km và cung đường đua phải đi qua đường dốc liên tục, các đội xác định sẽ gặp nhiều khó khăn tại chặng 6. Bằng chiến thuật hợp lý, cua rơ Trần Thị Phương Dung đã về đích đầu tiên ở giải thưởng dọc đường. Tại đèo Vĩnh Hy 3, chủ nhà Biwase Bình Dương thành công khi cho các tay đua đi đầu giành các điểm thưởng. Danh hiệu đầu tiên giải áo chấm đỏ nữ hoàng leo núi đã thuộc về cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh khi đạt được 40 điểm, xếp trên tay đua Trần Thị Thùy Trang 6 điểm.

Trở lại với nội dung đường trường, cua rơ Phạm Hồng Loan đã cán đích ở chặng 6 với thành tích 3 giờ 52 phút 9 giây (tốc độ trung bình 32,307 km/h). Xếp ngay phía sau là Chế Thị Ngọc Lụa, Trần Thị Phương Dung và Trần Xuân Thảo. 

Kết thúc chặng 6, dù chỉ về đích thứ 7 nhưng tay đua Đinh Thị Như Quỳnh vẫn bảo vệ thành công áo vàng với thành tích hiện tại là 18 giờ 8 phút 52 giây, hạng nhì và hạng ba vẫn thuộc về Nguyễn Thị Kim Cương của Tập đoàn Lộc Trời. 

Trong khi đó, cua rơ Nguyễn Thị Thật đã tạo cách biệt với 78 điểm và vẫn giữ được áo xanh sau chặng 6. Áo trắng thuộc về Lâm Thị Thùy Dương (TP.HCM Vinama) dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất. 

Ở nội dung đồng đội, hai vị trí đầu tiên vẫn đang thuộc về Tập đoàn Lộc Trời và Biwase Bình Dương. Riêng ở vị trí thứ 3, TP.HCM Vinama đã vươn lên mạnh mẽ để chiếm lấy vị trí này của Phân bón Con voi Bình Dương.  Ngày mai (10-3), giải sẽ tiếp tục diễn ra chặng 7 có lộ trình từ TP.Phan Rang đi TP.Phan Thiết với tổng chiều dài 135 km.

THÁI HẢI

 


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên