Cháy tiệm tạp hóa trong đêm

Cập nhật: 25-02-2019 | 09:47:16


Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 23-2 tại một tiệm tạp hóa nằm trong Khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, TX.Thuận An.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chủ tiệm tạp hóa chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện khói bốc ra từ trong khu vực chứa hàng hóa nên đi kiểm tra thì ngọn lửa đã bùng phát dữ dội. Chủ tiệm tiến hành dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Do lửa cháy lớn, chủ tiệm đã cùng vợ và 2 con nhỏ nhanh chóng thoát ra ngoài, đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CHCN Công an tỉnh đã điều động khoảng 7 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Do phía bên trong tiệm chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Đến 2 giờ 30 phút sáng 24-2 ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ cháy tuy không gây thương vong về người nhưng khiến toàn bộ đồ dùng trong tiệm tạp hóa bị thiêu rụi. Một số đồ đạc của quán ăn kế bên cũng bị cháy.

Vụ cháy xảy ra vào ban đêm, trong khu vực dân cư nên khiến nhiều người dân một phen hốt hoảng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=437
Quay lên trên