Công an huyện Tân Uyên: Bắt ghe hút trộm cát

Cập nhật: 24-12-2013 | 00:00:00

 Gần đây, khi nhận được tin báo của người dân về việc xuất hiện nhiều ghe hút cát trái phép trên sông Đồng Nai, đoạn chảy qua địa bàn xã Thạnh Phước, lực lượng cảnh sát kinh tế Công an huyện Tân Uyên đã triển khai truy bắt. Khi thấy bóng dáng công an, các tài công đã điều khiển ghe phóng chạy về hướng xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai; có một ghe chạy không kịp đã rút “lù” cho ghe chìm tại chỗ. Lực lượng cũng đã bắt giữ một ghe đang hút cát tại đoạn sông này. Ngay sau đó, thấy có 3 ghe đang neo tại bến ở thị trấn Uyên Hưng, lực lượng tiến hành kiểm tra và phát hiện trên ghe có cát và đầy đủ dụng cụ bơm hút nên đưa những ghe này về bãi xử lý.

Đại úy Ngô Văn Sinh, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát kinh tế Công an huyện Tân Uyên cho biết: Số ghe này của ông Trần Văn Kiệt, ngụ thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên. Vào tháng 7 vừa qua, ông Kiệt cũng đã từng bị xử phạt 15 triệu đồng về hành vi khai thác cát trái phép. Từ đầu năm đến nay, Công an huyện Tân Uyên đã bắt quả tang 8 vụ bơm hút cát trái phép, 40 vụ mua bán, vận chuyển cát xây dựng không rõ nguồn gốc.

L.V.CHÂU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên