Công an xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng: Lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 30-09-2015 | 09:43:56
 Người dân xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng đóng góp ý kiến tại diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân
Thời gian qua, diễn đàn “Công an (CA) xã lắng nghe ý kiến nhân dân” đã được các xã trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Qua mỗi diễn đàn đã tạo được sự đoàn kết, gắn bó mật thiết giữa lực lượng CA xã nói riêng và lực lượng CA toàn tỉnh nói chung với nhân dân, điển hình là buổi họp “CA xã lắng nghe ý kiến nhân dân” tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng vừa được tổ chức mới đây.

Bắt đầu buổi họp, đồng chí Trưởng CA xã báo cáo tóm tắt các mặt công tác của lực lượng CA xã và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã từ đầu năm đến nay. Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch UBND xã gợi ý một số vấn đề liên quan đến các mặt công tác của lực lượng CA xã để mọi người dân tại diễn đàn tham gia đóng góp ý kiến xây dựng lực lượng CA xã ngày càng vững mạnh hơn. Tại diễn đàn, trên tinh thần đoàn kết và xây dựng, người dân đã đóng góp các ý kiến chân thành xoay quanh đến lễ tiết, tác phong của lực lượng công an, công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn xã. Cũng tại diễn đàn, ngoài những ý kiến đóng góp cho lực lượng CA xã, nhiều người dân cũng đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho lực lượng CA huyện.

Thông qua các diễn đàn CA lắng nghe ý kiến của nhân dân, lực lượng CA các cấp trên địa bàn tỉnh đã phát huy những mặt tích cực cũng như rút kinh nghiệm những thiếu sót, hạn chế, qua đó nâng cao chất lượng các mặt công tác, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

 LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên