Phóng hỏa đốt nhà để đòi nợ?

Cập nhật: 28-09-2015 | 10:02:33

Ngày 23-9, “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của anh Ngô Tiến Thành (SN 1991, ngụ KP3, phường An Phú, TX.Thuận An) cho biết, vào ngày 20-9 có người lạ mặt ném xăng vào nhà anh phóng hỏa.

Ngay sau đó “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội xác minh sự việc và được biết anh Thành mới về địa phương mua nhà, không xảy ra xích mích với ai. Nhà anh đang ở vẫn trong thời gian “bảo hành”, chưa đưa hết tiền mua nhà. Vì lẽ đó mà có một người từng câu dây điện cho căn nhà này tỏ vẻ không vui, người này nhiều lần đến gặp anh Thành đòi tiền, đến khoảng 16 giờ ngày 20-9 thì xảy ra vụ phóng hỏa vào nhà. Xác định người thợ điện có liên can đến vụ phóng hỏa, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải khéo léo làm cho đối tượng xuất hiện. Sau đó đối tượng này đã thừa nhận đã phóng hỏa đốt nhà anh Thành vì bực tức chuyện anh không chịu đưa tiền công. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên