Triệt phá sới gà

Cập nhật: 28-09-2015 | 10:02:33

Công an TX.Thuận An đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Kỳ (SN 1976 quê Bạc Liêu), Trần Văn Mãi (SN 1976 quê Cà Mau), Hồ Văn Dinh (tự Dinh “tóc dài”, SN 1984 quê Vĩnh Long) và Phạm Hữu Hòa (SN 1988, ngụ phường Bình Chuẩn) để điều tra làm rõ hành vi tổ chức đá gà ăn tiền.

Sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát hình sự đã bắt quả tang Kỳ, Mãi, Dinh và Hòa cùng 15 đối tượng khác đang tổ chức đá gà tại KP Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, cùng tang vật gồm 6 triệu đồng, 2 con gà và 3 cặp cựa sắt. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai tổ chức đá gà với hình thức ăn tiền đã được 2 tuần. Trong số các đối tượng bị bắt, đáng chú ý có đối tượng Dinh tóc dài từng có 2 tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và đánh bạc. Hiện Công an TX.Thuận An đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên