Di lý nghi can bắn chết người về Bình Dương

Cập nhật: 31-05-2017 | 20:18:55

(BDO) Chiều tối 31-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Để (SN 1941, ngụ TP HCM) từ TP. HCM về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Nghi can tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, nghi can Nguyễn Văn Để khai nhận do có mâu thuẫn liên quan đến tranh chấp đất đai với  anh Nguyễn Tuấn Kiệt từ nhiều năm nay. Sáng 30-5, nghe tin Nguyễn Tuấn Kiệt cùng một số người khác đang xây hàng rào ngăn đường vào đất của gia đình mình tại ấp Phú Thuận, xã Phú An, TX Bến Cát nên ông Để từ TP. HCM đi xe máy lên Bình Dương để ngăn cản việc này, trong người thủ sẵn 1 khẩu súng Colt 45, bên trong có 5 viên đạn.

Khi gặp anh Kiệt thì giữa hai bên đã xảy ra cãi vã, bực tức ông Để rút súng bắn một phát vào vùng đầu anh Kiệt khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi lên xe bỏ về TP. HCM. Đến sáng ngày 31-5, ông Để đến phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM đầu thú.Tại cơ quan công an, ông Để đã giao nộp khẩu súng gây án cùng 36 viên đạn. Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết
ĐẤT GÌ MẮC NHẤT VẬY TA ?
HƠN THUA MỘT TẤC,ẤY LÀ ĐẤT RANH
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên