Nghi can bắn chết người ra đầu thú

Cập nhật: 31-05-2017 | 13:56:57

(BDO)Trưa 31-5, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nghi can liên quan vụ án mạng xảy ra tại ấp Phú Thuận, xã Phú An, TX Bến Cát vào trưa hôm qua đã ra đầu thú tại Công an TP HCM vào sáng nay.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Cũng theo đại tá Trần Văn Chính, hiện Công an tỉnh Bình Dương đã cử lực lượng đi TP HCM để tiến hành di lý nghi can là ông Nguyễn Văn Để (SN 1941, ngụ TP HCM) về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 11 giờ trưa hôm qua (30-5), ông Để từ TP HCM lên nhà em trai mình là ông Nguyễn Văn Minh (SN 1964) ở ấp Phú Thuận, xã Phú An, thị xã Bến Cát chơi. Thời điểm này, giữa ông Minh xảy ra mâu thuẫn trong việc  tranh chấp đất đai với hàng xóm là anh Nguyễn Tuấn Kiệt (39 tuổi). Vụ việc sau đó được lực lượng chức năng xã Phú Án đến hoà giải. Biết sự việc, ông Để đã đi xe máy đến tìm anh Kiệt để nói chuyện. Tại đây, giữa hai bên tiếp tục xảy ra cãi vã, ông Để bất ngờ rút súng bắn vào vùng đầu anh Kiệt khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

 Sau khi gây án, ông Để lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Người thân đã đưa anh Kiệt đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng bác sĩ xác định nạn đã tử vong trước lúc nhập viện.

 

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên