Diễn biến mới vụ tài xế dọa giết lực lượng chức năng: Bắt thêm đối tượng trộm ô tô vi phạm

Cập nhật: 28-08-2021 | 12:42:50

(BDO) Ngày 28-8, nguồn tin của phóng viên cho biết, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Tuấn để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản” tại chốt kiểm dịch phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Theo đó, Tuấn là bạn của tài xế Lâm Đình Bảo (tự Bảo Nhóc, 31 tuổi, ngụ khu 4, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra hành vi “Chống đối người thi hành công vụ”.


Ô tô bị trộm đem đi cất giấu được công an thu hồi phục vụ điều tra

Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 27-8, Bảo điều khiển ô tô nhãn hiệu Mercedes biển số  61A – 624.00 di chuyển từ Quốc lộ 13 vào đường Huỳnh Văn Lũy, thuộc phường Phú Lợi có hành vi không chấp hành hiệu lệnh yêu cầu kiểm tra của Tổ kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại chốt kiểm dịch phường Phú Lợi. 

Tài xế Bảo xuống xe không xuất trình được giấy tờ về việc cho phép ra đường rồi lên xe tiếp tục di chuyển qua chốt. Thấy vậy, lực lượng chức năng đã đuổi chặn lại, sau đó tài xế Bảo xuống xe, cởi bỏ khẩu trang để chửi bới, hăm dọa sẽ giết chết cả nhà chiến sĩ cảnh sát cơ động tăng cường hỗ trợ cho Công an phường Phú Lợi. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã khống chế tài xế Bảo đưa về trụ sở Công an phường để làm việc. Qua test nhanh, Bảo có kết quả dương tính với ma túy.

Sau khi nghe tin bạn bị bắt, Tuấn đã đến chốt kiểm dịch nói trên, lợi dụng sơ hở lẻn lên ô tô của Bảo lái xe về bãi đất trống tại khu 5, phường Phú Lợi để cất giấu. Sau đó, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Công an phường Phú Lợi truy xét bắt giữ Tuấn và đưa ô tô tang vật về cơ quan điều tra. 

Hiện các đối tượng trên đang bị tạm giữ để điều tra. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng Tuấn vì sao lại lái xe vi phạm đi cất giấu.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên