Điều tra vụ truy sát trong đêm làm 3 người bị thương nặng

Cập nhật: 07-05-2017 | 20:40:47

Ngày 4-5, cơ quan Công an TX.Thuận An cho biết vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ chém người gây thương tích xảy ra tại phòng trọ trên đường Bình Nhâm 03, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An, khiến 3 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ tối 3-5, anh L.N.K (tạm trú Bình Dương) đang ngồi tại phòng trọ trên đường Bình Nhâm 03 với 2 người bạn. Lúc này, một nhóm thanh niên 3 người đi 2 xe máy, cầm theo dao rồi chạy thẳng vào phòng tấn công anh K. Thấy anh K. bị đánh, nhóm bạn lao vào can ngăn cũng bị “truy sát” dẫn đến trọng thương. “Nhóm thanh niên 3 người, đi 2 xe máy dựng ngoài cổng trọ, 1 người trông xe, còn 2 người chạy vào gây lộn. Thấy họ chém nhau, chúng tôi chỉ hô hoán chứ không ai dám vào can ngăn. Tới khi một thanh niên chạy ra ngoài đổ gục, máu me bê bết thì nhóm này mới bỏ chạy”, một nhân chứng gần hiện trường kể lại.

Hung khí vụ án

Sự việc sau đó nhanh chóng được trình báo với công an địa phương, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, trong đó có 1 người bị thương nặng.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 1 con dao dài hơn 20cm. Công an TX.Thuận An đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên