Đội tuyển futsal Việt Nam tập trung trở lại chuẩn bị cho VCK World Cup 2016

Cập nhật: 23-07-2016 | 09:42:00

Hôm qua (22-7), Đội tuyển Futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Garcia Formoso Bruno Jose đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên trong hành trình chuẩn bị về chuyên môn cho chiến dịch tranh tài tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2016.

Trong đợt tập trung lần này, ĐTVN triệu tập tổng cộng 20 tuyển thủ, trong đó có 4 thủ môn. Tất cả đều là những gương mặt quen thuộc trong màu áo ĐT Futsal Việt Nam thời gian qua, đồng thời cũng chính là những nhân vật chính đã lập nên kỳ tích giành vé tham dự giải vô địch futsal thế giới. Ở giai đoạn tập huấn trong nước, thầy trò HLV Garcia Formoso Bruno Jose sẽ có quỹ thời gian 24 ngày rèn luyện tại Trung tâm Thể thao Thái Sơn Nam- Q.8 (TP.HCM). Trước khi kết thúc giai đoạn tập huấn trong nước, ĐT Futsal Việt Nam dự kiến có 3 trận giao hữu quốc tế với các khách mời được đánh giá cao về chất lượng, gồm 1 trận với ĐT Trung Quốc và 2 trận với ĐT Ai Cập. Sau đó, từ ngày 19-8, ĐTVN sẽ sang Tây Ban Nha tập huấn, thi đấu với ông kẹ futsal thế giới là Tây Ban Nha trước khi đến Argentina tập huấn cùng ĐTQG nước này trước khi sang Colombia bước vào thi đấu tại bảng C, VCK World Cup 2016 cùng với Guatemala, Paraguay và Italia.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên