Đội tuyển quần vợt nữ Việt Nam thắng dễ trận đầu tại Junior Billie Jean King Cup

Cập nhật: 22-02-2022 | 16:37:49

(BDO) Ở trận đầu tiên ra quân tại vòng sơ loại Junior Billie Jean King Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2022, đội tuyển quần vợt nữ trẻ Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng trước các cô gái đến từ Nepal. 

Tại trận đấu đôi của giải, tay vợt Đào Uyên My của Bình Dương thi đấu cùng người đồng đội Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi. Với sự vượt trội về chuyên môn cũng như đẳng cấp, Uyên My và Ngọc Nhi đã giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước cặp đôi Prasamsa Moktan và Sunira Thapa của Nepal, tỉ số lần lượt là 6-2 và 6-2. 


Tay vợt Đào Uyên My (áo đỏ, đứng giữa) giúp đội tuyển quần vợt nữ trẻ Việt Nam đánh bại Nepal 2-0 ở nội dung đôi nữ.  Ảnh: VTF

Trước đó, tay vợt Ngô Hồng Hạnh đã mở màn cho các tay vợt nữ Việt Nam bằng chiến thắng 2-0 trước tay vợt Sunira Thapa (Nepal). Dù có đôi chút áp lực khi đảm nhiệm trọng trách thi đấu đầu tiên, nhưng Hồng Hạnh đã thể hiện xuất sắc, thể hiện bản lĩnh vững vàng, để giành được chiến thắng liên tiếp trong 2 séc đấu với các tỉ số 6-2 và 6-1.

Ở trận đấu đơn thứ 2 trong ngày, tay vợt triển vọng Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi (hạng 2265 ITF) cũng cho thấy phong độ ấn tượng của mình. Theo đó, Ngọc Nhi cũng chỉ cần 2 séc đấu để hạ gục đối thủ là Aisha Dolker Gurung (Nepal) với tỉ số lần lượt (6-0, 6-2). Đây là trận đấu đã bị gián đoạn do điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt vào buổi trưa lên đến 55 độ C.

Như vậy, ngay trong ngày thi đấu thứ nhất giải Junior Billie Jean King Cup 2022 với 2 chiến thắng ở nội dung đơn nữ, cùng việc đôi nữ đánh bại đối thủ Nepal. Đội tuyển quần vợt nữ trẻ Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Nepal. Cùng ngày, các tay vợt nam cũng sẽ ra quân tại giải Junior Davis Cup đối đầu với đội tuyển Campuchia.

THÁI HẢI 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên