Đóng giả nữ sinh trộm xe đạp điện

Cập nhật: 14-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 11 giờ trưa 14-3, các thành viên trong CLB Phòng chống tội phạm thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên đã bắt quả tang Thân Thị Thùy T. (SN 2001, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) có hành vi trộm xe đạp điện trước cổng trường.

Vào thời điểm trên, T. mặc áo trắng như học sinh lãng vãng trước cổng Trường tiểu học Tân Phước Khánh A. Phát hiện một cô gái dừng xe đạp điện trước cổng để vào sân  trường đón em, T. nhanh chóng tiếp cận bẻ khóa xe lấy trộm. Khi bị các “hiệp sĩ” phát hiện đuổi theo thì T. vứt xe chạy bộ nhưng đã bị đuổi kịp đưa về trụ sở công an địa phương.

T. khai với thủ đoạn đóng giả làm nữ sinh đã thực hiện 6 vụ trộm cắp xe đạp điện tại địa bàn Tân Phước Khánh. Trước đó, vào tháng 10 năm 2013, T. cũng bị người dân ở KP. Bình Hòa, thị trấn Tân Phước Khánh bắt quả tang khi trộm xe đạp điện. Sau vụ đó T. cùng đồng bọn chuyển lên địa bàn TP.TDM làm ăn. Ngày 5-3, T. bị “hiệp sĩ” Phú Hòa bắt quả tang khi trộm xe đạp điện. Đến ngày 14-3 T. lại tiếp tục tái phạm.

Theo nhận định của một cán bộ công an, nhiều khả năng cô bé này nằm trong một đường dây trộm xe đạp điện chuyên nghiệp, chúng biết cô bé chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên phân công nhiệm vụ trực tiếp trộm xe, sau đó sẽ có người mang đi tiêu thụ.

                                                                                                L.V.Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên