Giả danh dân quân tự vệ để thông chốt kiểm dịch

Cập nhật: 06-09-2021 | 16:03:50

(BDO) Ngày 6-9, Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một cho biết, đang điều tra ông P.C.C. (32 tuổi, quê Bình Định, tạm trú khu phố 2, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) về hành vi “giả danh dân quân tự vệ để thông chốt kiểm dịch”. Đây là trường hợp thứ 2 bị phát hiện về hành vi giả danh lực lượng chức năng để lưu thông trên đường, qua các chốt kiểm dịch của phường.


Ông P.C.C. giả danh dân quân tự vệ, đeo băng tuần tra bị phát hiện

Vào lúc 9 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch đường Lê Hồng Phong, phường Phú Lợi phát hiện nam thanh niên mặc đồ dân quân tự vệ, đeo băng tuần tra điều khiển xe máy biển số 61B1-558.05 chở hàng hóa cồng kềnh lưu thông trên đường Phú Lợi có dấu hiệu nghi vấn nên đã đeo bám theo dõi. Khi đến chốt kiểm dịch ngã tư Chợ Đình, phường Phú Lợi thì lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra hành chính, ông C. không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ nên đã mời về trụ sở Công an phường làm việc.

Qua đấu tranh, ông P.C.C. khai nhận bộ đồ dân quân tự vệ được người ở quê cho làm kỷ niệm, do thấy việc kiểm dịch gắt gao quá nên đã lấy mặc với mục đích đi giao hàng gặp thuận lợi hơn khi qua các chốt kiểm dịch. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên