TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng các cá nhân tích cực tham gia giữ gìn trị an kết hợp chống dịch

Cập nhật: 06-09-2021 | 08:48:11

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết UBND thành phố vừa tổ chức khen thưởng các cá nhân thuộc lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng phối hợp cùng công an, quân sự thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự gắn với phòng, chống dịch bệnh ở cơ sở.


Bà Nguyễn Thu Cúc (thứ 4 từ phải qua), Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao giấy khen cho lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt kiểm dịch, trong đó có cá nhân thuộc lực lượng dân phòng có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh, kết hợp giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương

Theo bà Cúc, đây là kết quả của việc đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc được chính quyền từ cấp thành phố đến 14 phường thực hiện trong suốt thời gian qua. Lực lượng bảo vệ dân phố, dân phòng là một trong những lực lượng tuyến đầu tích cực tham gia phối hợp với công an, quân sự thực hiện nhiều công tác, như: Tuần tra, đứng trực chốt kiểm soát, phối hợp đấu tranh với tội phạm, tuyên truyền, truy vết, cấp phát lương thực… Thời gian qua, lực lượng này đã vượt qua nhiều khó khăn để cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ. 17 cá nhân tiêu biểu được khen thưởng dịp này được sàng lọc đúng người, đúng với sự đóng góp ở địa phương.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên