Giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam lần I năm 2023: Tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng

Cập nhật: 10-02-2023 | 08:53:47

Ngay trong lần đầu được tổ chức, Giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam lần I năm 2023 - Cúp Cafe de Măng Đen đã có tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng. Giải đấu quy tụ 42 đội bóng của các trường đại học đến từ 5 khu vực trên toàn quốc. Được biết, trong tổng số giá trị giải thưởng 800 triệu đồng, có 700 triệu đồng dành tặng thưởng các danh hiệu cá nhân và tập thể theo điều lệ giải. Ngoài ra, Công ty Tập đoàn Cafe Măng Đen sẽ trao thưởng thêm 100 triệu đồng cho Hội Cổ động viên của trường đại học có phong cách cổ vũ đẹp mắt, fair play và sôi nổi nhất.


Ban tổ chức Giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam lần I năm 2023 - Cúp Cafe de Măng Đen tiến hành bốc thăm chia bảng cho các đội tham dự giải.

Theo Ban Tổ chức giải, ngay trong lần đầu giải đấu diễn ra, đã có 42 đội bóng đến từ 42 trường đại học trên cả nước đăng ký tham dự. Các đội sẽ thi đấu ở 5 khu vực từ ngày 18-2 đến 3-3 tại các khu vực: Phía Bắc (Hà Nội), miền Trung (Đà Nẵng), Nam Trung bộ - Tây nguyên (Buôn Ma Thuột), Tây Nam bộ (Cần Thơ) và TP.Hồ Chí Minh.

Tất cả 42 đội bóng sẽ thi đấu để chọn ra 11 đại diện xuất sắc nhất cùng đội chủ nhà Đại học Tôn Đức Thắng tham dự vòng chung kết diễn ra từ ngày 11 đến 26-3 tại TP.Hồ Chí Minh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên