Giải bóng đá truyền hình Bình Dương lần thứ XXI - Cúp Number 1 diễn ra từ ngày 17 đến 25-12

Cập nhật: 14-12-2021 | 16:20:38

(BDO) Sáng 14-12, tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã diễn ra chương trình họp báo Giải bóng đá truyền hình Bình Dương lần thứ XXI năm 2021 - Cúp Number 1. 


Ông Võ Minh Trí, Ủy viên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức giải

Sau mùa giải tạm hoãn vì dịch Covid-19, sân chơi truyền thống của bóng đá Đất Thủ sẽ chính thức trở lại với nhiều nét mới. 5 CLB bóng đá hàng đầu trong nước dự tranh giải gồm: CLB Becamex Bình Dương, CLB TP.Hồ Chí Minh, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, Nam Định và Khánh Hòa. Các CLB sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, để xác định danh hiệu vô địch, á quân, hạng 3 chung cuộc, cùng những giải thưởng cá nhân.


Cúp vô địch Giải bóng đá truyền hình Bình Dương lần thứ XXI năm 2021
-Cúp Number 1

Giải diễn ra từ ngày 17 đến 25-12-2021 trên sân vận động Bình Dương vào đúng dịp chào mừng kỷ niệm 25 năm phát triển tỉnh Bình Dương (1.1.1997 - 1.1.2022).


Biểu trưng và quả bóng lưu niệm giải bóng đá truyền hình Bình Dương lần thứ XXI năm 2021-Cúp Number 1

Nhằm phục vụ nhu cầu của người hâm mộ bóng đá trong và ngoài nước, 10 trận đấu tại giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh của BTV và các đài truyền hình trên cả nước, livestream trên fanpage và kênh Youtube BTV thể thao. Đặc biệt, lần đầu tiên, khán giả có thể tham gia chương trình MiniGames "Dự đoán kết quả trận đấu" trên fanpage BTV Thể thao và Youtube BTV Thể thao để nhận quà hấp dẫn. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên