Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương mở rộng năm 2014

Cập nhật: 04-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 4-3, Ban Tổ chức Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương mở rộng lần thứ IV, năm 2014 tranh cúp Biwase đã tổ chức buổi họp báo công bố một số nội dung liên quan giải đấu.

 

Linh vật của giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương mở rộng năm 2014, tranh cúp Biwase.

Theo ban tổ chức, giải năm 2014 có 15 đội tham dự đến từ 11 câu lạc bộ mạnh trong cả nước và 3 đội quốc tế gồm: đội tuyển quốc gia Nhật Bản, Malaysia và Thái Lan hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc tranh tài hấp dẫn, gay cấn giữa các đội.

Giải năm nay có  8 chặng đua diễn ra từ ngày 7 đến 14-3 với tổng lộ trình gần 700 km (tăng hơn 200 km so với giải 2013) đi qua các địa danh miền Đông Nam bộ và Nam Trung bộ: Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa- Vũng Tàu, chặng cuối từ Bà Rịa- Vũng Tàu về Bình Dương.

 

Cúp cá nhân và đồng đội giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương mở rộng năm 2014, tranh cúp Biwase.

Ông Ngô Văn Lui, Phó Tổng Giám đốc Biwase cho biết, đây là giải đấu truyền thống do Biwase phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đài PTTH tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các cua-rơ nữ vào tháng 3 hàng năm, Giải còn là món quà dành tặng các chị em nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng đã giới thiệu cơ cấu giải thưởng cá nhân, đồng đội với tổng giá trị gần 200 triệu đồng; biểu tượng linh vật của giải đấu lần này là chú ngựa biểu tượng cho sức mạnh, sự thành công trong năm Giáp Ngọ 2014.

M.Duy- Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên