Giải ngoại hạng Anh Premier League 2013-2014, Fulham-Manchester United: Sự hồi sinh của Quỷ đỏ

Cập nhật: 01-11-2013 | 00:00:00

Chưa bao giờ MU phải chật vật khi hành quân đến sân Craven Cottage của Fulham trong khuôn khổ vòng 10 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, bởi Quỷ đỏ đã dần đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ.

MU sẽ hồi sinh từ chuyến làm khách gặp Fulham?Sân cỏ nước Anh bỗng phai nhạt màu đỏ truyền thống từng tràn ngập khi diễn ra những trận derby có sự hiện diện của MU. Các đối thủ từ trung bình đến yếu không còn sợ Quỷ đỏ bởi sức mạnh và niềm tin dần cạn kiệt trên đôi chân của Carrick, Vidic, Valencia…, dù bộ đôi Van Persie - Rooney vẫn tỏa sáng, cày ải và dốc hết sức lực nhưng vẫn không thể vực dậy guồng máy rệu rã của MU. Chiến thắng 3-2 vừa qua trên sân Old Trafford trước Stoke City trong thế rượt đuổi tỷ số và chỉ có may mắn, MU mới giành trọn 3 điểm quý giá để không chìm sâu trên bảng xếp hạng. Vị trí thứ 9 với 14 điểm (thắng 4, hòa 2, thua 3) là kết quả không thể chấp nhận với đội bóng từng 20 lần đăng quang Premier League.

Chuyến làm khách gặp Fulham (hạng 14) không mang nhiều điềm lành cho MU. Đội chủ nhà không phải là đội mạnh nhưng trong tình cảnh hiện tại, họ vẫn tự tin nối gót West Bromwich, Southampton để tìm cách rút điểm từ MU. Tuy nhiên, trong 6 lần đối đầu ở 2 mùa giải gần đây, Fulham đều bại trận và họ khó quên trận thua MU 0-5 ngay trên sân nhà vào ngày 22-12-2011. Hơn nữa tại League Cup, Quỷ đỏ vừa giành chiến thắng 4 sao trước Norwich City. Như vậy, Fulham cần chơi tập trung và quyết tâm nếu họ muốn có điểm trước MU, hiện đang hồi sinh và luôn ăn may trong những trận gần đây.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=293
Quay lên trên