Giải Taekwondo thiếu niên - nhi đồng TX.Dĩ An: Hơn 250 võ sinh so tài

Cập nhật: 14-08-2015 | 09:51:55
Tại trường THCS Đông Hòa (phường Đông Hòa, TX.Dĩ An), Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Dĩ An vừa tổ chức khai mạc Giải Taekwondo thiếu niên - nhi đồng TX.Dĩ An năm 2015. Tham dự có hơn 250 võ sinh đến từ 21 câu lạc bộ Taekwondo trong thị xã. Các võ sinh sẽ thi đấu quyền và đối kháng, trong đó quyền có quyền cá nhân nam, cá nhân nữ, đôi nam - nữ phối hợp, đồng đội nam, đồng đội nữ; đối kháng khối nhi đồng nam 10 hạng cân (từ 20kg đến 36kg), nữ 9 hạng cân (từ 22kg đến 36kg); khối thiếu niên nam 9 hạng cân (36kg đến 52kg), nữ 9 hạng cân (36kg đến 50kg).

Giải nhằm đánh giá và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè. Đây cũng là dịp để các võ sinh có cơ hội giao lưu, thi đấu để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó tuyển chọn các em có năng khiếu tốt bổ sung vào đội tuyển Taekwondo thị xã.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=808
Quay lên trên