Giải Việt dã và Marathon toàn quốc Báo Tiền Phong lần thứ 57:Đoàn Bình Dương xuất sắc giành 5 huy chương các loại

Cập nhật: 23-03-2016 | 09:42:22

Giải Việt dã và Marathon toàn quốc Báo Tiền Phong lần thứ 57 vừa được tổ chức tại TP.Cần Thơ với gần 300 vận động viên (VĐV) thuộc 32 đơn vị trên cả nước tham dự. Giải năm nay có các cự ly thi đấu gồm: Marathon nam, nữ; 10km nam tuyển; 5km nữ tuyển; 7,5km nam trẻ; 3,5km nữ trẻ; 5km và 2,5km nam phong trào; 2,5km và 1,7km nữ phong trào; 5km nam thiếu niên và 2,5km nữ thiếu niên (dưới 17 tuổi)…

Tham dự giải, Bình Dương có 2 đoàn là VĐV trẻ của trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh và đoàn VĐV của TX.Dĩ An. Kết quả, đoàn Bình Dương đã xuất sắc giành được 5 huy chương các loại. Cụ thể, ở nội dung nam phong trào 5km HCB (Nguyễn Đăng Khoa), HCĐ (Nguyễn Quốc Duy); nội dung nam phong trào 2,5km, HCB (Lý Nhân Tín), HCĐ (Trương Hồng Hữu); đồng đội nam thiếu niên HCĐ thuộc về 3 VĐV Trịnh Văn Bảo, Đỗ Đình Chương, Trần Anh Tuấn.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên