Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 - Cúp Biwase: Như Quỳnh bất ngờ về nhất chặng 1

Cập nhật: 04-03-2022 | 16:43:49

(BDO) Mặc dù có sở trường là thế mạnh ở nội dung địa hình, thế nhưng ngay chặng đầu tiên tại Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 - Cúp Biwase, cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh của Biwase Bình Dương đã bất ngờ giành chiến thắng chặng đua đường trường.

Đến hẹn lại lên, một năm thi đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn và không thiếu tính quyết liệt của làng đua xe đạp nữ Việt Nam đã khởi động bằng Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 - Cúp Biwase. Đây là giải đấu giúp cho các cua rơ đang thuộc biên chế của đội tuyển xe đạp nữ Việt Nam như: Nguyễn Thị Thật hay Đinh Thị Như Quỳnh có dịp cọ xát và tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra trong tháng 5 trên sân nhà. 


Như Quỳnh xuất sắc nhận áo vàng sau chặng 1. Ảnh: Thái Hải.

Sáng 4-3, chặng đua đầu tiên xung quanh TP.Mới Bình Dương của Giải xe đạp nữ Bình Dương lần thứ XII năm 2022 - Cúp Biwase với chiều dài 66km đã xác định được chủ nhân của chiếc áo vàng đầu tiên. Khá bất ngờ khi nhà vô địch xe đạp địa hình SEA Games 30 là Đinh Thị Như Quỳnh lại bất ngờ về đích đầu tiên. 

Đây là nội dung không phải sở trường của tay đua đội Biwase Bình Dương, nhưng Như Quỳnh đã về đích để nhận lấy áo vàng sau chặng 1. Trong khi đó, cua rơ Nguyễn Thị Kim Cương của Tập đoàn Lộc Trời nhận áo xanh và Chế Thị Ngọc Lụa của Đồng Tháp nhận áo trắng sau chặng thi đấu đầu tiên.  


Cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh về đích ở nội dung đường trường, không phải là sở trường của nhà vô địch địa hình SEA Games 30. Ảnh: Thái Hải.

Không chỉ Như Quỳnh xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên. Với sự xuất sắc của hai tay đua đến từ Nhật Bản là Shoko Kashiki (áo vàng 2019) và Miyoko Karami (áo vàng 2017), đội Biwase Bình Dương cũng đã giành được vị trí thứ 2 ở nội dung đồng đội. Đội Đồng Tháp xếp thứ 1 ở nội dung này, trong khi Tập đoàn Lộc Trời tạm xếp ở vị trí thứ 3.

Vào sáng 5-3, giải sẽ tiếp tục diễn ra chặng đua thứ 2 từ TP.Thủ Dầu Một đi huyện Hớn Quản (Bình Phước) và vòng ngược lại với lộ trình có chiều dài 140km.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên