Hạ gục Norwich City, Arsenal lên vị trí thứ 3 Premier League

Cập nhật: 14-04-2013 | 00:00:00

Vị trí này có được sau khi Arsenal lội ngược dòng đánh bại Norwich City 3-1 trên sân Emirates.

Với 8 phút bùng nổ ở cuối trận, Arsenal lội ngược dòng đánh bại Norwich City 3-1 trên sân Emirates, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tại giải Anh.

 Mikel Arteta sút penalty thành công, góp phần đem về chiến thắng ngoạn mục cho Asrenal  Trong loạt trận đấu diễn ra vào 21h tối qua, Arsenal được chơi trên sân nhà, nhưng bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng trong hiệp đầu. Phút 56, từ quả đá phạt bên cánh phải, trung vệ Michael Turner bật cao, đánh đầu tung lưới thủ thành Fabianski, đưa Norwich City vượt lên dẫn trước 1-0. Phải tới khi HLV Wenger đưa vào sân các cầu thủ dự bị như Walcott, Podolski và Oxlade-Chamberlain, thế trận của Arsenal mới trở nên sắc sảo hơn.

Dù vậy, phải nhờ tình huống cầu thủ Norwich tự mắc sai lầm, kéo ngã Giroud trong vòng cấm, Arteta mới ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal ở phút 84. 4 phút sau, tới lượt Oxlade-Chamberlain chuyền bóng cận thành, để Giroud ghi bàn, nâng tỉ số thành 2-1. Ở phút bù giờ thứ 2, Podolski ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal. Kết quả này giúp Arsenal đứng trên Chelsea và Tottenham, do 2 đội này không đá vòng này.

Ở các trận đấu khác, Everton cũng nuôi hy vọng giành suất dự Champions League với chiến thắng 2-0 trước Queens Park Rangers. Dù vẫn đứng thứ 6, nhưng Everton đã rút ngắn khoảng cách điểm với Chelsea và Tottenham xuống còn 3 điểm. Trong khi đó, thất bại của Queens Park Rangers khiến đội bóng này tụt từ vị trí áp chót xuống cuối bảng. Do ở trận đấu cùng giờ, Reading hòa 0-0 với Liverpool.

Southampton hòa 1-1 vói West Ham, tương tự Aston Villa cũng bị Fulham cầm hòa 1-1, trong đó cả 2 bàn thắng của trận đấu này đều do các cầu thủ Aston Villa thực hiện. N’Zogbia giúp Aston Villa vươn lên dẫn trước, nhưng Fabian Delph tự đá phản lưới nhà, giúp Fulham có điểm ở trận này. Bàn đá phản lưới nhà của Delph là pha đá phản thứ 44 tại giải Anh trong mùa này, vượt qua kỷ lục 43 bàn đá phản của mùa 2009/10.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên