SHB Đà Nẵng gục ngã tại sân Lạch Tray

Cập nhật: 14-04-2013 | 00:00:00

Thi đấu không thật sự gắn kết trong cả trận, SHB Đà Nẵng đã phải chấp nhận thất bại 0-1 trước Vicem Hải Phòng trong một trận đấu rất căng thẳng mà trọng tài đã mắc những sai lầm.

Với việc cả hai đội đều quyết tâm chiến thắng, trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên khi hai đội liên tiếp có những pha lên bóng về phía khung thành của nhau.

 

Sau những phút đầu diễn ra với thế trận đôi công, trận đấu dần chuyển sang thế trận một chiều khi V.Hải Phòng hoàn toàn làm chủ thế trận và có những pha lên bóng sắc nét. Tuy vậy, ở những tình huống quyết định, đội chủ nhà chưa có được những pha xử lý thanh thoát nhất.

Phút 36, Antonio Carlos có pha đánh đầu chính xác làm bó tay thủ môn Nguyễn Thanh Bình, tuy vậy, trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng Antonio việt vị. Tình huống quay chậm cho thấy trọng tài đã sai khi bắt việt vị số 10 của đội chủ nhà.

Đang thi đấu khá ấn tượng, đội chủ nhà lại phải chịu thiệt về mặt quân số khi trung vệ Lê Văn Phú dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp.

Đúng phút cuối cùng của hiệp một, V.Hải Phòng đã có bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Quang Hải với tình huống chớp thời cơ rất nhanh sau sai lầm bắt bóng không dính của thủ môn Thanh Bình bên phía SHB Đà Nẵng.

Bước vào hiệp hai, SHB Đà Nẵng chủ động dâng cao tìm kiếm bàn gỡ bởi đội chủ nhà đã mất trung vệ Lê Văn Phú. Tuy vậy, chính Hải Phòng mới là đội có cơ hội trước với cú dứt điểm rất nhanh của Quang Hải ở phút 52.

Sau đó 6 phút, Quang Hải có pha treo bóng cầu âu, bóng đi đập xà ngang khung thành SHB Đà Nẵng, thiếu chút nữa tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, SHB Đà Nẵng thi đấu rất nỗ lực và họ thường xuyên khoét sâu vào cánh trái của V.Hải Phòng để tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Phút 78, Phan Duy Lam có quả tạt bóng chính xác để Gaston Merlo đánh đầu tung lưới V.Hải Phòng. Tuy vậy, trọng tài lại một lần nữa mắc sai lầm khi từ chối một bàn thắng hợp lệ trong trận đấu. Các trọng tài cho rằng khi Duy Lam tạt bóng, bóng đã đi hết đường biên ngang nhưng pha quay chậm cho thấy bóng vẫn còn trong sân.

Những phút còn lại, SHB Đà Nẵng dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại 0-1. Với chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, Vicem Hải Phòng đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp và vượt qua chính SHB Đà Nẵng trên bảng xếp hạng.

Đội hình thi đấu:

V.HP: Hoàng Tuấn, Tấn Đạt, Minh Châu, Antonio, Quang Hải (Ngọc Hùng 59’), Văn Phú (Hữu Phát 43’), Justice, Tiến Thành, Gilberto (Hoàng Đức 72’), Văn Phong, Văn Tân.

SHB.ĐN: Thanh Bình, Anh Khoa (Minh Tuấn 71’), Hoàng Quãng (Quốc Anh 57’), Minh Phương, Nguyên Sa, Hải Lâm, Cosmin Goia, Duy Lam, Danny, Tấn Điền (Ngọc Nguyên 84’), Merlo.

Theo Báo Bóng Đá

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên