Hà Nội T&T được thưởng 7 tỷ đồng cho chức vô địch

Cập nhật: 31-08-2013 | 00:00:00

Với 4 tỉ đồng từ BTC và 3 tỉ đồng tiền thưởng từ bầu Hiển, Hà Nội T&T đã có một mùa giải thành công trọn vẹn.

Hòa Hải Phòng trong trận cuối cùng của V-League 2013, Hà Nội T&T giành được 38 điểm sau 20 vòng đấu. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng giành cúp vô địch một cách đầy thuyết phục, với số lượng bàn thắng ghi được vượt trội: 43 bàn.

Hai chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Samson (16 bàn) và Gonzalo (16 bàn) đều là người của Hà Nội T&T. Đội chủ sân Hàng Đẫy vượt qua nhóm bám đuổi tới 3 điểm. Á quân SHB Đà Nẵng và HAGL cùng giành được 35 điểm.

 Khoảnh khắc nâng cúp của Hà Nội T&T.

Không chỉ là đội có hàng công ấn tượng nhất, Hà Nội T&T cũng là đội bóng để thua ít nhất trong mùa giải năm nay, với vỏn vẹn 4 trận thua. Chiếc cúp vô địch V-League mùa này hoàn toàn xứng đáng thuộc về đội bóng Thủ đô. Giờ đây, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có thể tận hưởng những phút giây đầy cảm xúc cùng chức vô địch và “xả hơi” sau một mùa giải đầy biến động.

 Một trận cầu nảy lửa đã diễn ra, làm hài lòng người hâm mộ.

Ngay sau trận đấu với Hải Phòng, VPF đã tiến hành trao cúp vô địch cho Hà Nội T&T. Đây là lần đăng quang thứ hai trong vòng 4 mùa giải của đội chủ sân Hàng Đẫy. Đồng thời, danh hiệu Vua phá lưới với phần thưởng 20 triệu đồng thuộc về hai tiền đạo Samson và Gonzalo (Hà Nội T&T).

 Trao giải Vua phá lưới cho Samson, Gonzalo.

Với thành tích ấn tượng này, Hà Nội T&T nhận được 4 tỉ đồng từ BTC và 3 tỉ đồng tiền thưởng thêm của bầu Hiển. Đồng thời, họ còn được nhận thêm phần thưởng tinh thần khi danh hài Chí Trung đồng ý làm hội trưởng hội CĐV của đội bóng./.

Theo VOV/Ảnh: Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên