Hẹn bạn gái vô khách sạn... đòi nợ!

Cập nhật: 26-03-2021 | 09:08:05

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Văn Quyết (33 tuổi, quê Thái Nguyên) về tội “Hiếp dâm”.

Theo hồ sơ CA, cuối năm 2019, thông qua mạng xã hội, Quyết làm quen với chị H.T.L (24 tuổi, quê Bình Định). Sau nhiều lần tán tỉnh, Quyết mở lời yêu nhưng chị L. từ chối và chỉ xem là bạn bè. Trong thời gian này Quyết cho chị L. mượn tiền mua xe máy trả góp. Cho rằng chị L. không đáp lại tình cảm của mình, vào tháng 5-2020, Quyết đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp 2 lần đối với chị L, sau đó lấy xe máy và 1 sợi dây chuyền vàng của chị L. đem đi cầm cố.

Sau thời gian bặt vô âm tính, đến ngày 25-2, chị L. nhắn tin cho Quyết để lấy lại tài sản. Quyết hẹn vào khách sạn để giải quyết về vấn đề mâu thuẫn tài sản. Lúc 17 giờ 30 phút ngày 28-2, chị L. đến một khách sạn tại phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát và nhắn tin cho Quyết. Nhận được tin, Quyết nhanh chóng đến gặp chị L.. Sau khi vào phòng khách sạn, Quyết đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị L. và bị bắt giữ. Làm việc với lực lượng chức năng, Quyết thừa nhận toàn bộ hành vi.

T.QUANG - N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên