“Hiệp sĩ” bắt kẻ trộm xe

Cập nhật: 05-04-2017 | 07:28:32

Vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 3-4, “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, nhận được điện thoại của anh Phan Tuấn A. (ngụ Nhơn Trạch, Đồng Nai) cho biết vừa bị trộm xe. Anh A. cho biết xe máy bị trộm có gắn thiết bị định vị.

Ngay lập tức “Hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội vào cuộc và xác định chiếc xe nói trên xuất hiện tại khu vực suối Lồ Ồ, phường Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương. Khi các anh đến địa điểm trên thì đối tượng đã mang xe chạy sang Q.12, TP.Hồ Chí Minh. Sau khi xác định vị trí của đối tượng cất giấu xe, các “hiệp sĩ” đã trình báo công an địa phương. Khi lực lượng tiến hành kiểm tra hành chính phòng trọ tình nghi thì phát hiện chiếc xe Clik bị mất cấp. Đối tượng nghe bị động đã trèo lên mái nhà tháo chạy nhưng bị người dân bao vây bắt giữ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên