Huyện Bàu Bàng: Xây dựng văn hóa giao thông trong công nhân và học sinh

Cập nhật: 09-03-2024 | 10:08:39

Thời gian qua, ngành chức năng huyện Bàu Bàng đã triển khai nhiều giải pháp bảo đảm an toàn giao thông, trong đó công tác tuyên truyền pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông trong công nhân, học sinh được thực hiện thường xuyên. Mới đây, Công an huyện Bàu Bàng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông tại trường THCS Quang Trung và Công ty Long Wealth Wood (xã Hưng Hòa), với 800 công nhân, học sinh tham gia.


Công an huyện Bàu Bàng tuyên truyền pháp luật cho công nhân

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bàu Bàng đã thông tin, phổ biến một số quy định pháp luật về giao thông đường bộ và các kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông. Để buổi tuyên truyền diễn ra với không khí vui tươi, báo cáo viên còn tổ chức các hoạt động giao lưu, đặt câu hỏi tình huống, qua đó thu hút người tham gia. Qua buổi tuyên truyền giúp các em học sinh và công nhân nắm được những kiến thức cần thiết để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông, từ đó góp phần phòng ngừa, kéo giảm tai nạn giao thông.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên