Juventus ngược dòng giành 3 điểm trên sân nhà

Cập nhật: 19-02-2012 | 00:00:00

Nhờ hai pha lập công muộn của Chiellini và Quagliarell, Juventus ngược dòng thắng Catania, qua đó giành lại ngôi đầu của Milan.

Dù để đối phương vươn lên dẫn trước chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài nhưng Juventus đã ghi liền 3 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng 3 – 1 trước Catania trên sân nhà, đồng thời giành lại ngôi đầu bảng từ tay của AC Milan ít nhất là trong 24 giờ tới.  

  Pirlo mở màn cuộc lội ngược dòng của Juve trước Catania Bên phía đội khách, 3 cựu cầu thủ của Juventus là Marco Motta, Nicolas Legrottaglie và Sergio Almiron đều có tên trong đội hình xuất phát của Catania. Khi mà các cổ động viên có mặt trên sân Juventus Arena còn ngồi chưa ấm chỗ thì đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số hết sức bất ngờ. Phút thứ 4, Barrientos dứt điểm hiểm hóc vào góc xa đánh bại thủ môn Buffon của Juventus từ đường chuyền bóng của Motta.

Chỉ sau đó chưa đầy 20 phút, tỷ số được quân bình 1 – 1 cho đội chủ nhà sau pha đá phạt hàng rào mẫu mực của Andrea Pirlo. Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, Juventus dồn lên ép sân và bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân đội khách. Phút 30, tiền đạo Quagliarella suýt chút nữa đã điền tên mình vào danh sách lập công khi sút bóng đúng xà ngang Catania.

Bước sang hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu đã xuất hiện ở phút 68 khi Motta phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với De Ceglie. Đúng 6 phút sau khi có lợi thế hơn người, Juventus đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2 – 1 khi Chiellini đánh đầu cận thành sau pha tạt bóng chuẩn xác của Pirlo. Tiền đạo Quagliarella là người ấn định chiến thắng 3 – 1 cho Juventus trước Catania với pha dứt điểm lạnh lùng trong tình huống đối mặt với thủ thành Kosicky của đội khách.

Giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà, Juventus đã tạm lấy lại ngôi đầu bảng từ tay AC Milan ít nhất là trong 24 giờ tới.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên