Kẻ giết vợ ra đầu thú

Cập nhật: 18-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, 16 giờ chiều 18-4, sau nhiều giờ lẩn trốn, Võ Văn Luận (SN 1985, quê An Giang) đã ra đầu thú tại Công an tỉnh An Giang về hành vi “Giết người”.

 

Căn phòng trọ nơi nạn nhân bị sát hại.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, ông Nguyễn Bá Văn (SN 1960) chú của chị Lê Thị  Bé (SN 1990, quê An Giang là vợ Luận) đến phòng trọ ở khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An để lấy vật dụng, khi bước vào phòng thì giật mình thấy thi thể chị Bé được đặt nằm trong phòng tắm, mặt được che bằng một chiếc khăn, trên ngực để con dao dài khoảng 30 cm. Sau đó, cơ quan chức năng có mặt điều tra, khám nghiệm tại hiện trường.

Theo thông tin từ những người ở trọ cung cấp, rạng sáng cùng ngày có nghe thấy 2 vợ chồng chị Bé cãi nhau dẫn đến ẩu đả, sau đó mọi người không còn nghe động tĩnh nào. Đến khoảng 5 giờ sáng có người thấy Luận khóa cửa ngoài bỏ đi khỏi khu trọ với biểu hiện khác thường.  

Theo người thân của  chị Bé cho biết, nạn nhân sống cùng Luận có 2 con chung, 1 cháu gái 7 tuổi và bé trai mới 20 tháng tuổi. Do cuộc sống ở quê khó khăn nên 2 ngày trước chị Bé gửi con lên Bình Dương để tìm việc làm, một ngày sau Luận cũng theo lên Bình Dương và đã xảy ra vụ việc đau lòng.

Chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, sau đó thi thể đã được bàn giao gia đình đưa về quê an táng. Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất các thủ tục để di lý Luận về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên