Tin an ninh trật tự ngày 16-4

Cập nhật: 16-04-2014 | 00:00:00

Bắt tận tay!

Công an TX.Dĩ An đang thụ lý điều tra vụ án Phạm Đức Toàn, SN 1984, quê Hải Dương và Lê Đức Khánh, SN 1979, quê Đồng Nai về hành vi trộm cắp tài sản.

Chiều 10-4, hai đối tượng này rảo xe máy trước trung tâm văn hóa ở phường Bình Thắng, TX.Dĩ An tìm xe máy để trộm, song hành vi bất thường của chúng đã bị lực lượng công an và bảo vệ dân phố phát hiện, theo dõi. Khi thấy xe máy của anh Nguyễn Ngọc Long để trong trung tâm văn hóa, một tên đeo cặp màu đen, mang bảng tên trước ngực giả dạng như nhân viên tiếp thị bước vào. Thấy không ai để ý, đối tượng này nhanh chóng tiếp cận xe máy bẻ khóa, dắt nhanh xe ra cổng. Chỉ chờ có thế, lực lượng đã tiếp cận khống chế bắt gọn Khánh và Toàn cùng xe máy tang vật.   Hai đối tượng Toàn, Khánh

Qua đấu tranh, cả hai thừa nhận đều nghiện ma túy. Trong ngày đó, Khánh và Toàn chạy xe máy đến khu vực ngã tư An Sương mua 800.000 đồng ma túy mang về sử dụng. Trên đường về chúng nảy sinh việc trộm tài sản và phân công Toàn đứng bên ngoài cảnh giới, Cảnh trực tiếp vào lấy trộm tài sản.

L.V.CHÂU

Bán ma túy

 Nhận được tin báo của người dân, khoảng 17 giờ ngày 8-4, Công an phường Bình Hòa phối hợpvới các trinh sát ma túyđã bắt quả tang Vương Quốc Thái, SN 1970, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM đang bán ma túy cho con nghiện trước cây xăng 71, thuộc khu phố Đồng An 2, Bình Hòa. Tang vật thu giữ gồm 4 gói heroin và 1 gói ma túy đá cùng 2 điện thoại, 2 triệu đồng tiền mặt.

VĂN CHÂU

Bắt nghi can phóng hỏa đốt người

Ngày 9-4, Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã bắt giữ đối tượng Trần Quốc Khánh Duy, SN 1992, quê Bình Thuận, tạm trú khu phố Đồng An 1, Bình Hòa, là nghi can phóng hỏa đốt người vào lúc 17 giờ 30 ngày 14-7-2013.

Vào thời điểm đó, công an địa phương nhận được tin báo: Trước cổng Công ty 3-2 thuộc khu phố Bình Đức 1, Bình Hòa có đối tượng dùng chai trà xanh chứa xăng đốt và ném vào người chị Lương Thị T., SN 1994, quê Nghệ An, tạm trú khu phố Đồng An 1, Bình Hòa khiến cho chị T. bị bỏng nặng. Khi công an đến hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu thì đối tượng gây án đã bỏ trốn. Qua thu thập thông tin ban đầu, trước đây Duy sống như vợ chồng với chị gái của T; sau đó Duy nảy sinh tình cảm với T. Vì vậy, khi thấy T. đi chơi cùng bạn trai nên hắn ghen tuông và dùng chai đựng xăng đốt và ném vào nạn nhân gây cháy bỏng. Gây án xong, đối tượng bỏ trốn.

Đến ngày 9-4 vừa qua, khi Duy tìm về phòng trọ đòi “nối lại tình cảm” thì bị chị của T. cự tuyệt nên hắn dọa sẽ quậy tưng. Nhận được tin báo của người dân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an địa phương đã bắt giữ Duy giao cơ quan thẩm quyền giải quyết.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên