Kết quả vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016: Thua đậm tuyển Nga, ĐTVN dừng bước

Cập nhật: 22-09-2016 | 10:06:32

Sáng qua (21-9), đội tuyển bóng đá Việt Nam (ĐTVN) đã so tài cùng đội tuyển Nga trong khuôn khổ vòng 1/8, giải bóng đá trong nhà vô địch thế giới đang diễn ra tại Colombia. Với đẳng cấp của đội đang xếp hạng 3 thế giới, tuyển Nga đã trình diễn lối chơi hiệu quả nhưng cũng không kém phần đẹp mắt nhờ có 3 danh thủ gốc Braxin nhập tịch khoác áo đội tuyển xứ Bạch dương.

Kết quả, ĐTVN đã để thua chung cuộc 0-7 (hiệp 1 bị dẫn 0-4) và chấp nhận dừng bước tại vòng chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử của bóng đá Việt Nam. Trận này, ĐTVN đã có những phút thi đấu tấn công khá hay, tạo ra khoảng 4 cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của HLV Bruno Garcia đã không thể đánh bại được thủ môn Gustavo của gã khổng lồ Nga.

Dù không thể ghi được bàn thắng vào lưới Nga, thất bại khá đậm tại vòng 1/8 nhưng đây là kết quả không có gì bất ngờ. Những trận đấu với các đội tuyển hàng đầu thế giới như Paraguay, Italia và Nga sẽ giúp cho ĐTVN thêm nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm quý báu làm hành trang cho tương lai.

L.VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên