Kết thúc Giải cờ tướng TTXVN mở rộng 2016: Kỳ thủ Phan Thanh Hùng vô địch

Cập nhật: 21-09-2016 | 09:10:30

Giải cờ tướng TTXVN mở rộng tranh cúp Itaxa 2016 vừa bế mạc tại TP.HCM với những kết quả bất ngờ.

Kết quả, Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam đã xuất sắc giành ngôi vô địch đồng đội sau nhiều năm chấp nhận là bại tướng của các đơn vị khác. ĐKVĐ mùa giải 2015 là Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh (HTV) xếp hạng nhì và hạng ba là Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Ở nội dung cá nhân, kỳ thủ Phan Thanh Hùng (Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương) đã thực hiện cuộc “lật đổ” ngoạn mục. 5 năm liền, giải đấu chứng kiến sự thống trị của kỳ thủ Trịnh Quốc Trọng Nghĩa (HTV). Năm nay, kỳ thủ đến từ Bình Dương đã vượt qua chính đối thủ từng khoác áo đội trẻ TP.HCM một cách thuyết phục khi toàn thắng cả 5 ván đấu tại giải.

Kỳ thủ Nguyễn Quốc Đạt (Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất) xếp hạng ba chung cuộc.Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải khuyến khích cho 10 kỳ thủ xếp từ hạng 4 đến hạng 13.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên