Kẹt tiền trả ngân hàng…trộm vàng của chủ

Cập nhật: 07-04-2017 | 14:52:12

(BDO) Ngày 7-4, đại úy Lê Đình Hùng, Phó Trưởng công an phường An Phú (TX.Thuận An) cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Hồ Bích Thùy (SN: 1996, quê Kiên Giang) cho cơ quan cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Hồ Bích Thùy tại cơ quan công an

Trước đó, lúc 9 giờ ngày 4-4, lợi dụng lúc chủ tiệm vàng Kim Thùy Dương, thuộc KP4, phường An Phú (TX.Thuận An) đi vắng, trong tiệm chỉ có một mình trông coi nên Hồ Bích Thùy đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Tại đây, Thùy mở tủ lấy 1 cái lắc có trọng lượng 5,33 chỉ vàng và 1 đôi bông tai có trị giá gần 20 triệu của chủ tiệm. Đến 13 giờ cùng ngày, Thùy xin chủ tiệm vàng về phòng trọ có việc riêng để đem số tài sản trên đi bán.

Nhận được tin báo của ông Mai Văn Thiết, chủ tiệm vàng Kim Thùy Dương về việc bị kẻ gian trộm cắp tài sản trong cuối giờ chiều ngày 4-4, công an phường An Phú đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh chứng cứ. Từ hình ảnh camera ghi lại cho thấy Thùy là người thực hiện hành vi trộm cắp nên CA phường An Phú mời về trụ sở công an phường làm việc. Qua đấu tranh của CA phường An Phú, Thùy đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp số vàng trên để bán lấy tiền trả cho ngân hàng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức nắng tiếp tục điều tra làm rõ. 

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên