Khai mạc giải bóng đá Bình Dương 2011

Cập nhật: 16-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (15-10), trên sân vận động Gò Đậu (sân B) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá tỉnh Bình Dương năm 2011. Giải năm nay quy tụ 5 đội bóng tham dự, gồm: Dầu Tiếng, Tân Uyên, FTN Bến Cát, Thủ Dầu Một và Thuận An. Do chỉ có 5 đội tham dự, nên BTC quyết định giải sẽ thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt, tính điểm xếp hạng. Ở lượt trận mở màn, đội Dầu Tiếng sẽ gặp đội Thủ Dầu Một sau đó là cuộc đối đầu giữa Tân Uyên và FTN Bến Cát.

 Các cầu thủ TX TDM (áo đỏ) trong trận gặp Dầu Tiếng ở ngày khai mạc.

Trong 5 đội trên, Dầu Tiếng được đánh giá cao do vẫn giữ được lực lượng vừa vào đến vòng bán kết, giành quyền thăng hạng serie A giải bóng đá Bình Dương mở rộng Becamex IDC Cup 2011 vừa rồi. Đối thủ được nhận định đủ sức ngăn cản Dầu Tiếng bước lên ngôi vô địch là đội Thuận An và Thủ Dầu Một- những trung tâm bóng đá lâu đời của Bình Dương.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=409
Quay lên trên