Khẩn trương truy tìm xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn

Cập nhật: 14-08-2017 | 11:23:32

(BDO) Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ ngày 14-8 trên quốc lộ 13, thuộc phường Định Hòa, TP.TDM. Vào thời điểm trên, xe máy BS 61L5 - 6426 do Nguyễn Văn Bình (22 tuổi, quê Gia Lai) điều khiển trên quốc lộ 13 hướng từ TP. HCM đi Bình Dương. Khi đến đoạn phường Định Hòa, TP.TDM thì xảy ra tai nạn với một xe ô tô khiến anh Bình chết tại chỗ. Sau va chạm chiếc xe ô tô gây tai nạn đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. 


Hiện trường xảy ra vụ việc

Tại hiện trường, nhiều mảnh kính của xe ô tô vỡ nát khắp trên đường. Xe máy bị kéo về phía trước khoảng 40m. Đến 3 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và truy tìm tài xế lái ôtô gây tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
PHÓNG NHANH ,ĐƯỜNG VẮNG,VƯỢT ẨU LÀ NGUYÊN NHÂN CHỦ QUAN.HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG ĐƯỜNG QUÁ THIẾU THỐN(TRONG HÌNH) CŨNG LÀ NGUYÊN NHÂN GIÁN TIẾP GÓP PHẦN LÀM GIA TĂNG TAI NẠN.NGƯỜI ĐI BỘ QUA ĐƯỜNG NHỮNG NƠI THIẾU ĐÈN NẦY NÊN CHỜ TRỜI SÁNG HẲN THÌ QUA CHO CHẮC ĂN
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên