Không qua được chốt kiểm soát Covid-19, một thanh niên đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội

Cập nhật: 26-08-2021 | 20:27:25

(BDO) Ngày 26-8, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông V.H.K. (sinh năm 1992, hộ khẩu ấp Cà Tong, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng) về hành vi đăng tải nội dung sai sự thật trên mạng xã hội (Facebook, Zalo) đối với lực lượng chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19.

 Ông V.H.K. tại buổi làm việc với cơ quan chức năng về hành vi đăng tin sai sự thật lên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 18-8-2021, ông V.H.K. đi công việc ở TP.Thủ Dầu Một, khi đến chốt kiểm dịch tại cầu Ông Cộ, ông K. có làm việc với lực lượng kiểm soát ở đây và sau đó được thông báo không đủ điều kiện cho qua chốt, yêu cầu ông quay xe về. Sau đó, ông K. đã dùng tài khoản Facebook và tài khoản Zalo của mình đăng phát thông tin sai sự thật liên quan đến lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid -19 trên mạng xã hội.

Tại buổi làm việc, ông K. trình bày do nóng giận đã đăng tải nội dung không đúng sự thật lên mạng xã hội, đã tự gỡ bỏ nội dung trên và cam kết không tái phạm. Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã lập biên bản vi phạm hành chính, Chánh Thanh tra sở đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 5 triệu đồng.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên