LĐLĐ Huyện Phú Giáo: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 cho công nhân lao động

Cập nhật: 21-01-2019 | 11:24:55

Sáng 20-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Giáo đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 cho công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn huyện. Chương trình có sự tham gia của hơn 200 cán bộ công đoàn và CNLĐ các công ty, doanh nghiệp.

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao tặng vé xe cho 25 CNLĐ khó khăn để về quê ăn tết, sum họp gia đình; đồng thời trao 200 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho CNLĐ không có điều kiện về quê ăn tết. Ngoài ra, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Thủ Dầu Một còn trao 20 phần quà cho viên chức khối hành chính sự nghiệp và trường học có hoàn cảnh khó khăn đã vay vốn của Tổ chức CEP, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Bên cạnh trao vé xe và tặng quà, tham gia chương trình “Tết sum vầy” năm 2019, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ hát về quê hương, về mùa xuân, đựơc tham gia chương trình bốc thăm trúng trưởng và chương trình “Hãy chọn giá đúng” và nhận được nhiều phần quà từ Ban Tổ chức.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=167
Quay lên trên