LĐLĐ TX.Thuận An: Tập huấn nâng cao nhận thức an ninh trật tự cho công nhân lao động

Cập nhật: 23-03-2015 | 08:57:43

Liên đoàn Lao động TX.Thuận An vừa tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức về bảo đảm an ninh chính trị, trật tự xã hội trong tình hình mới.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 200 cán bộ công đoàn, công nhân lao động đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TX.Thuận An. Tại lớp tại huấn, Thượng tá Lê Minh Phương, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An đã thông tin đến cán bộ công đoàn, công nhân lao động những thông tin mới nhất về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đang diễn ra trên thế giới, của đất nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Bình Dương, TX.Thuận An nói riêng; đồng thời nêu bật vai trò của từng cán bộ công đoàn, công nhân lao động trong giai đoạn hiện nay để góp phần bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Lớp tập huấn nâng cao nhận thức về bảo đảm an ninh chính trị trật tự xã hội cho công nhân lao động được tổ chức lần này góp phần nâng cao hơn nữa về kiến thức, nhận thức cho người lao động trong việc tham gia bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên