Liên đoàn Taekwondo Bình Dương: Áp dụng quản lý võ sinh bằng công nghệ số

Cập nhật: 05-10-2022 | 08:38:30

 Nằm trong kế hoạch tập huấn hướng dẫn triển khai quy định thi thăng cấp đai và quản lý võ sinh bằng công nghệ số theo quy định của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, vào ngày 8-10 tới đây, Liên đoàn Taekwondo Bình Dương sẽ tiến hành mở lớp tập huấn cho đội ngũ những người đang hoạt động Taekwondo trên địa bàn tỉnh.

Được biết, đây là hoạt động bắt buộc để phù hợp với quy định mới của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, sẽ có hiệu lực từ ngày 1-1-2023. Sau buổi tập huấn này, thông tin tất cả các võ sinh hoạt động và tập luyện môn võ Taekwondo trên địa bàn tỉnh sẽ được quản lý bằng công nghệ số. Các thông tin cần thiết về quá trình tập luyện, đai hiện tại đang đạt được, cũng như thành tích đã gặt hái được thời gian qua của từng võ sinh khi người sử dụng có nhu cầu tìm kiếm… Tất cả sẽ được lưu trữ nhờ sử dụng công nghệ Big Data, Cloud, AL để quản lý, phân tích, cung cấp, tra cứu.

Buổi tập huấn sẽ diễn ra vào ngày 8-10 tại Văn phòng Liên đoàn Taekwondo Bình Dương. Tất cả các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động chuyên môn Taekwondo trên địa bàn tỉnh bắt buộc phải cử ít nhất 1 thành viên tham dự. Giáo viên hướng dẫn là ông Nguyễn Thanh Huy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam.

“Đây là hoạt động thường xuyên và càng ý nghĩa hơn khi Liên đoàn Taekwondo Bình Dương áp dụng công nghệ số để quản lý chất lượng của võ sinh. Vì vậy, tôi muốn các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động Taekwondo tại Bình Dương sẽ thu xếp tham dự”, ông Nguyễn Văn Quỳnh, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Bình Dương chia sẻ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên