Mâu thuẫn tình cảm, tưới xăng đốt người tình!

Cập nhật: 12-08-2016 | 16:33:34

(BDO) Ngày 12-8, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ vụ cháy xảy ra tại quán cà phê Điểm Hẹn, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An. Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn trong tình ái, Nguyễn Xuân Rồi (SN 1985, quê Quảng Ngãi) đã tưới xăng và dùng bật lửa đốt chị Lương Thị Hiền (SN 1988, quê Nghệ An) ngay tại quán làm chị Hiền và Rồi bị thương tích nặng. Sau đó, chị Hiền được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Qua xác minh, điều tra ban đầu công an xác định chị Hiền và Rồi sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 5-2015 đến nay (không đăng ký kết hôn). Vào khoảng 0 giờ sáng ngày 10-8, giữa chị Hiền và Rồi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc Rồi đốt cháy quán. Khi những người xung quanh phát hiện thì cả chị Hiền và Rồi đều bị bỏng nặng.

Hiện Công an tỉnh đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên