Nghi can đốt tiệm bánh mì của chị ruột bị bắt giữ

Cập nhật: 11-01-2016 | 19:40:50

(BDO) Ngày 11-1, Cơ quan Công an TX. Dĩ An cho biết, đã tiến hành di lý nghi can Nguyễn Thanh Giàu (24 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) từ tỉnh Tiền Giang về Bình Dương để xử lý hành vi Giết người.

Theo cơ quan công an, Giàu làm việc cho bánh mì của chị ruột là chị Nguyễn Thị Oanh (tại phường Tân Bình, TX. Dĩ An). Tuy nhiên Giàu thường xuyên bỏ việc nên bị chị gái doạ cho nghỉ việc nên hai người xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Giàu doạ mua xăng đốt của hàng bánh mì chị mình.

Trước đó, khuya ngày 30-8-2015, Giàu mang theo xăng đổ từ ngoài cửa của tiệm bánh mì vào đến phòng ngủ rồi bật lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm tiệm bánh mì. Vụ cháy khiến chị Oanh cùng ba người làm công là chị Trần Thị Cẩm Hường (quê tỉnh Đắc Nông), Tô Thị Thanh Vân (quê tỉnh Tiền Giang), anh Nguyễn Văn Nhỏ (quê tỉnh Đắc Nông) bị bỏng nặng.

Rất may hai đứa con chị Oanh (5 tuổi và 10 tuổi) cùng hai thanh niên khác trong cửa tiệm phát hiện vụ cháy đã chạy ra cửa sau nhà thoát nạn. Một lò bánh mì và bốn xe máy bị cháy rụi với tổng thiệt hại trị giá khoảng 150 triệu đồng. Sau khi gây án, nghi can Giàu đã bỏ trốn. Công an thị xã Dĩ An đã ra quyết định truy nã hung thủ trên toàn quốc.

Quá trình theo dõi, Công an xác định Giàu có người yêu ở Tiền Giang nên nhận định hung thủ sẽ về đây. Khuya 7- 1, từ nguồn tin báo, công an đã bắt giữ Giàu tại Tiền Giang.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên