Những giọt nước mắt hạnh phúc

Cập nhật: 21-12-2022 | 09:30:51

Những giọt nước mắt hạnh phúc khi giành tấm HCV nội dung đường trường cự ly 75km đã giúp những cô gái vàng của xe đạp Bình Dương phần nào được an ủi sau khi để tuột mất tấm HCV nội dung địa hình cách đây hơn 1 tuần.


Cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh không từ bỏ cuộc đua, vượt khó khăn mang vinh quang về cho xe đạp nữ Bình Dương. Ảnh: LƯU TRỌNG ĐẠT

Sáng 12-12, Đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương bước vào thi đấu nội dung cá nhân và đồng đội băng đồng Olympic cự ly 20km. Niềm kỳ vọng HCV được đặt vào những gương mặt như Đinh Thị Như Quỳnh và Bùi Thị Quỳnh. Thế nhưng, sự cố ngoài ý muốn khi xe đạp của cả hai bị hư trong quá trình thi đấu đã khiến cho đội nhà tuột mất hai tấm HCV đầy tiếc nuối. Giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt những cua rơ nữ tài năng của Bình Dương.

Kết thúc những nội dung thi đấu xe đạp địa hình ở Hòa Bình, Đinh Thị Như Quỳnh và đồng đội quay về Vĩnh Phúc tranh tài các nội dung thi đấu đường trường. Sau hơn 1 tuần tranh tài, những cô gái vàng của xe đạp Bình Dương đã thành công với tấm HCV nội dung đường trường cự ly 75km. Theo đó, 6 cua rơ nữ, gồm: Đinh Thị Như Quỳnh, Bùi Thị Quỳnh, Trần Thị Tuyết Nương, Bùi Thị Huê, Trần Huỳnh Ánh Vân và Điểu Thị Duyên đã xuất sắc mang về tấm HCV thứ ba cho xe đạp nữ Bình Dương.

Khỏi nói hết niềm vui và hạnh phúc của Đinh Thị Như Quỳnh và đồng đội khi mang vinh quang về cho đội nhà. Nhưng vẫn còn đó sự tiếc nuối khi cua rơ chủ lực Đinh Thị Như Quỳnh bị chuột rút ở 3km cuối, không thể giành HCV cá nhân và để cho vận động viên của đoàn Quân đội lên ngôi. Như Quỳnh đành chấp nhận giành tấm HCĐ, trong khi đồng đội Bùi Thị Quỳnh giành tấm HCB. Tuy nhiên, với cô gái vàng của xe đạp nữ Bình Dương, tấm HCV cùng đồng đội ở cự ly 75km cũng đã an ủi cô rất nhiều.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=535
Quay lên trên