Phân tích

Chuyển đổi số hiện không còn là nhiệm vụ mới của tổ chức Đoàn Thanh niên. Thực tiễn cho thấy, lực lượng đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã tích cực, chủ động, sáng tạo và tiên phong đưa công nghệ, nội dung số...

Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh đã trở thành việc làm thường xuyên, liên tục của mỗi tổ chức Đảng, trở thành lối sống, nếp nghĩ,

Trong nửa nhiệm kỳ qua, HĐND tỉnh đã tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động.

Ca bệnh đậu mùa khỉ đầu tiên được phát hiện tại Bình Dương được cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế TP.Tân Uyên, cùng với đó là cách ly, lấy mẫu xét nghiệm 3 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân,

Bên cạnh sự phát triển nhanh về công nghiệp, lĩnh vực thương mại - dịch vụ (TMDV) của Bình Dương ngày càng được nâng chất theo hướng văn minh, hiện đại.

Sau khi Bộ Y tế ban hành bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã, cấp ủy Đảng, chính quyền và ngành y tế tại Bình Dương đã xác định

Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 vừa trải qua ngày làm việc thứ hai với nhiều nội dung quan trọng.

Hôm nay (22-9), Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 chính thức khai mạc. Nhìn lại nhiệm kỳ vừa qua, công đoàn các cấp trong tỉnh đã thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình.

Trong nhiều nhiệm kỳ đã qua, các cấp Công đoàn tỉnh đã tập trung thực hiện ngày càng tốt hơn vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Với tinh thần đổi mới, sáng tạo, quyết tâm và khát vọng vươn lên, sau nửa nhiệm kỳ, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Bình Dương đã giành được nhiều kết quả ấn tượng, toàn diện trên các lĩnh vực.

25 chỉ tiêu ước đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó công nghiệp tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao; thương mại - dịch vụ duy trì mức tăng trưởng khá; nông nghiệp nông thôn phát triển ổn định, bền vững…

Đó là dự án nhà máy sản xuất đồ chơi có số vốn đầu tư lên đến 1,36 tỷ USD của Tập đoàn Lego, một thương hiệu lớn toàn cầu đến từ Đan Mạch, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III.

Không chỉ được mệnh danh là “thủ phủ” công nghiệp của cả nước, Bình Dương còn tự hào có những làng nghề truyền thống đã tồn tại hàng trăm năm, từng vang danh xứ người.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên