Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Ấn Độ là quốc gia có nền công nghiệp phát triển và là thị trường đông dân đứng thứ hai thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Nhận thấy tiềm năng và cơ hội mà thị trường này mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong nước

Chuỗi cung ứng toàn cầu - cụm từ không còn xa lạ với hầu hết doanh nghiệp (DN) đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư bao phủ rộng khắp.

Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Bình Dương qua các thế hệ đã có nhiều đóng góp quan trọng vào công cuộc bảo vệ, xây dựng đất nước nói chung và tỉnh nhà nói riêng.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương đoàn kết - khát vọng - sáng tạo - hội nhập - phát triển xây dựng Đoàn vững mạnh, góp phần xây dựng Bình Dương thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại”

Bình Dương của hiện tại đã và đang trên đà phát triển về mọi mặt. Kinh tế Bình Dương cho thấy sức vươn mạnh mẽ trong một chặng đường dài dựng xây với mũi đột phá thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đô thị.

Trong bối cảnh tình hình trong nước và quốc tế không thuận lợi, dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được khắc phục, giá cả nguyên nhiên vật liệu đầu vào leo thang,

Sau khoảng một năm cả hệ thống chính trị dồn sức cho việc phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện “bình thường mới”, Bình Dương đã thu được kết quả tốt với sự lạc quan và nhiều niềm tin.

Trong điều kiện nền kinh tế vừa trải qua giai đoạn đầy khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng trong 9 tháng của năm,

Từ một tỉnh chỉ nằm trong tốp đầu của cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) trong những năm trước đây,

Hoạt động đối ngoại, hợp tác quốc tế, xúc tiến thương mại và đầu tư luôn được coi là một mũi đột phá trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Bình Dương.

Bình Dương là tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN) nên đã thu hút một lượng lớn công nhân lao động (CNLĐ) từ khắp các vùng, miền trong nước đến sinh sống, làm việc.

Quy hoạch có tầm quan trọng trong việc định hướng phát triển của từng giai đoạn và lâu dài.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên