Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trong những năm qua, các hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh được triển khai khá hiệu quả, tạo điều kiện cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác cải thiện,

Sau 4 năm triển khai thực hiện, Nghị quyết số 28-NQ/ TW ngày 23-5-2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) đã đi vào cuộc sống

Hôm qua (5-9), cùng với hơn 23 triệu học sinh các cấp trong cả nước, hơn 500.000 học sinh và đội ngũ cán bộ, thầy cô giáo tỉnh Bình Dương nô nức, phấn khởi bước vào năm học mới 2022-2023.

Khép lại những ngày hè ngắn ngủi sau một năm học nhiều biến động bởi dịch bệnh căng thẳng,

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công đã tạo ra một bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam.

Hôm qua (29-8), học sinh các cấp trong toàn tỉnh đã tựu trường sau những ngày nghỉ hè với nhiều cung bậc cảm xúc của thầy, trò và phụ huynh.

Từ ghi điện thủ công, thu tiền điện tại nhà, ngành điện đã có bước tiến dài, tạo được uy tín với khách hàng nhờ sớm thực hiện lộ trình chuyển đổi số (CĐS) hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm.

Quyết định 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động (NLĐ) là một trong những chủ trương, chính sách nhân văn, nhằm “giữ chân”

Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số… hàng loạt cụm từ mang tính thời đại, thể hiện xu thế tất yếu trước sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư trên phạm vi toàn cầu.

Nhằm kịp thời chỉ đạo, đốc thúc các đơn vị, địa phương đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội các huyện phía bắc của tỉnh

Hôm qua (23-8), đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp, làm việc với đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Chăm-pa-sắc (Lào).

Cơ sở vật chất đáp ứng nhiệm vụ năm học mới luôn là nỗi lo của Bình Dương từ nhiều năm nay mỗi khi bước vào năm học mới.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên